Chính Sách Quyền Riêng Tư Hỏi Ngu

Chính sách quyền riêng tư của Hỏi Ngu APP

Hỏi Ngu là ứng dụng giải trí, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. chính sách quyền riêng tư này mô tả cách mà ứng dụng có thể thu thập thông tin của bạn.

I. THU THẬP THÔNG TIN

Ứng dụng chỉ thu thập thông tin của bạn bao gồm email, ảnh avata của bạn public khi bạn dùng chức năng đăng nhập của ứng dụng qua facebook.

Ứng dụng không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ tổ chức và cá nhân nào, ứng dụng chỉ lấy thông tin của bạn nhằm mục đích hiển thị như ảnh avata lên app.

Ứng dụng không thu thập bất kỳ thông tin về vị trí, lịch sử hay bất ký dữ liệu nào trên điện thoại của bạn.

II. THAY ĐỔI ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ

Đôi khi, chúng tôi có thể cập nhật Chính sách quyền riêng tư này. Khi cập nhật Chính sách quyền riêng tư, chúng tôi sẽ sửa đổi "Ngày có hiệu lực" ở trên và đăng Chính sách quyền riêng tư mới.

III. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách quyền riêng tư này hoặc thực tiễn của chúng tôi, đầu tiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua quản lý khách hàng của Tổ chức của bạn vì như đã nói ở trên, việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi có thể phải tuân thủ chính sách của chính Tổ chức của bạn.


Comments

Popular posts from this blog

Điều Khoản Dịch Vụ Hỏi Ngu